ONLINE IDENTITY สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์

“อย่าเริ่มการขายหรือบริการ ถ้าลูกค้ายังไม่รู้จักคุณดีพอ” จากประสบการณ์การทำการตลาดแบบออนไลน์ที่ผ่านมาของผม ทำให้ได้เรียนรู้ว่า ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าหรือบริการใดๆก็ตาม ลูกค้าเขาจะเลือกซื้อสินค้าหรือใช้บริการกับคนที่เขารู้จักก่อนเสมอ เพราะพื้นฐานของมนุยษ์นั้น จะไว้ใจคนที่เขารู้จักและหลีกเลี่ยงคนที่ไม่รู้จัก เพราะนั้นคือสัญชาตญาดังเดิมของมนุษญ์ที่มีมาตั้งแต่ดึกดำบรรพ์

ดังนั้น ถ้าอยากขายดีบนโลกออนไลน์ สิ่งแรกที่ควรทำไม่ใช่การขายของ ไม่ใช่การจัดโปรโมชั่น ไม่ใช่การหาตัวแทน แต่สิ่งแรกที่คุณสมควรทำที่สุดคือ การประกาศตัวตนของธุรกิจคุณให้โลกรู้ก่อน ว่าคุณคืออะไร? เขาจะได้อะไรจากการรู้จักกับคุณ?

มาเริ่มประกาศตัวตนของคุณให้โลกออนไลน์รู้จักกับคุณ ด้วยคอร์สอบรม ONLINE IDENTITY ที่พัฒนามาจากคอร์ส ONLINE ROCK STAR ของ อ.ก๊อต อภินพ ขันบุญ ที่สอนให้กับผู้เข้าอบรมมามากกว่าหนึ่งพันคน และได้รับเสียงตอบรับมาว่า “ดีเยี่ยม”

มาร่วมสร้างตัวตนกับเรา “รีบอร์นกรุ๊ป” เพื่อสร้างโอกาสในการสร้างรายได้จากโลกออนไลน์ด้วยกัน สนใจเข้าฟังคอร์สอบรมผ่านระบบออนไลน์ ซื้อสินค้าแล้วสมัครเป็นตัวแทนกับเราได้เลยครับ

สอนโดย อ.ก๊อต อภินพ ขันบุญ ผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจออนไลน์ เป็นที่ปรึกษาให้กับธุรกิจต่างๆ มามากมาย และมีธุรกิจบนโลกออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จมาหลายที่

ซื้อสินค้า >>สั่งซื้อสินค้า<<

สมัครตัวแทน >>สมัครตัวแทน<<

เข้าเรียนคอร์ส ONLINE IDETITY >>เข้าเรียน<<